Nên thi công, thiết kế, lắp đặt phòng karaoke ở đâu chất lượng nhất?

Nhu cầu giải trí của con người ngày càng cao. Karaoke chính là một trong những lĩnh vực đang rất hot thuộc top 3 những ngành nghề hốt bạc cho nhà đầu tư. Chính vì thế, tính cạnh tranh càng tăng cao đòi hòi chủ kinh doanh phải có những chiến lược và chính sách kinh doanh cụ thể để cạnh tranh được với rất nhiều đơn vị khác. Quan trọng hơn hết, bạn phải tìm được một địa chỉ thi công uy tín để có thể giúp bạn cạnh tranh được trên thị trường hiện nay. Nên thi công, thiết kế, lắp đặt phòng karaoke ở đâu chất lượng nhất?

Các bước để thi công, thiết kế phòng karaoke chất lượng

Bước 1: Gặp gỡ, trao đổi với khách hàng về những ý tưởng thiết kế
Bước 2: Khảo sát địa điểm nơi thi công, đưa ra kế hoạch, bản vẽ thiết kế phù hợp
Bước 3: Thống nhất ý kiến, kí kết hợp đồng
Bước 4: Tiến hành thi công, thiết kế phòng karaoke
Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao công trình
Bước 6: Chế độ bảo hành

=> Xem thêm: Tổng hợp những mẫu phòng karaoke cổ điển cực sang trọng

Thế nào được coi là phòng karaoke đạt chuẩn?

Một phòng karaoke đạt chuẩn phải đáp ứng những tiêu chí sau
  • Phần âm thanh: Âm thanh là yếu tố quan trọng nhất trong phòng hát. Bạn cần đầu tư một dàn karaoke chất lượng ngay từ đầu để có hiệu quả tốt nhất.
  • Phần cách âm: Cách âm cũng là yếu tố quan trọng không kém. Vì cách âm cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng âm thanh trong phòng. Có rất nhiều loại vật liệu cách âm để bạn tha hồ lựa chọn. Tùy từng mẫu phòng khác nhau mà lựa chọn những vật liệu cách âm khác nhau. Chất liệu cách âm và tiêu âm mà thường bao gồm từ 3 đến 8 lớp cách âm tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng như: Khung xương, cao su non, xốp cách âm cách nhiệt, bông thuỷ tinh, bông khoáng, giấy bạc, túi khí.
  • Phần ánh sáng: Cũng tùy vào từng mẫu phòng mà ta lựa chọn các loại đèn khác nhau. Cách bố trí, sắp xếp cũng phải làm sao cho hợp lý nhất, tạo hiệu ứng tốt nhất, thu hút được khách hàng.
  • Phần nội thất: Dù không phải là yếu tố quan trọng nhất những việc trang trí, sắp xếp nội thất trong phòng cũng sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lý khách hàng.
=> Xem thêm: 6 vấn đề bạn phải biết để thiết kế phòng karaoke chuẩn không cần chỉnh

Nên thi công, thiết kế, lắp đặt phòng karaoke ở đâu chất lượng nhất?

Đông Phương chuyên thi công thiết kế phòng karaoke uy tín, chất lượng nhất. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đông Phương có 3 cơ sở gia công lớn để tiện phục vụ nhanh nhất cho khách hàng.
Với 5 năm kinh nghiệm cùng hàng 1000 công trình thi công lớn nhỏ. Chúng tôi đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những công trình đẳng cấp, sang trọng nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ 0869 89 89 88

=> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế phòng karaoke diện tích nhỏ

Nhận xét