Phòng karaoke diện tích nhỏ, thiết kế phòng karaoke diện tích nhỏ

Bạn muốn kinh doanh karaoke, nhưng diện tích không nhiều để bạn có thể xây dựng nên những phòng karaoke rộng rãi. Hiện nay có rất nhiều mẫu phòng ra đời có thể giải quyết được mọi vấn đề của bạn. Mẫu phòng karaoke diện tích nhỏ sẽ rất phù hợp với nhu cầu của bạn. Phòng karaoke diện tích nhỏ, thiết kế phòng karaoke diện tích nhỏ.


Phòng karaoke diện tích nhỏ, thiết kế phòng karaoke diện tích nhỏ

Sự ra đời của những mẫu phòng karaoke diện tích nhỏ để giải quyết vấn đề không gian không quá rộng. Để đáp ứng nhu cầu giải trí của con người, thiết kế phòng karaoke diện tích nhỏ được lên ngôi. Ngày nay các kiến trúc sư đang dần cải tiến kết cầu phòng karaoke sao cho phù hợp với mọi diện tích phòng karaoke để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Tuy nhiên thì phòng có diện tích nhỏ nhưng vẫn phải đảm bảo diện tích tối thiểu là 20m2. Vì có rất nhiều trường hợp lên thiết kế cho một số phòng nhỏ hơn sau khi thi công lớp trang trí cuối cùng và cho nội thất vào thì phong chỉ có thể tải được 4~5 người và không gian rất chật hẹp.

Thiết kế phòng karaoke diện tích nhỏ còn đòi hỏi các kiến trúc sư phải khéo léo lựa chọn những loại vật liệu trang trí sao cho vừa tối ưu về diện tích vừa mang lại hiệu quả cao nhất. Đối với những phòng karaoke diện tích nhỏ thì trang trí bằng thạch cao là giải pháp hữu hiệu và thực tế nhất. Thạch cao vừa dễ di chuyển vừa có thể giúp ta trang trí lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau.
Nội thất phòng karaoke diện tích nhỏ ngày nay chủ yếu là những bộ ghế sofa băng dài nhưng được cách tân lại nhằm tăng thêm tính mỹ thuật tại điểm nhấn cho phòng. Lớp vãi bọc bằng nhung cao cấp vừa giúp giữ độ bền mà không bao giờ bị cũ hay bay màu.
=> Xem thêm: 6 vấn đề bạn phải biết để thiết kế phòng karaoke chuẩn không cần chỉnh

Nên thi công thiết kế phòng karaoke ở đâu chất lượng nhất?

Đông Phương chuyên nhận thi công, thiết kế phòng karaoke uy tín, chất lượng nhất. Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng hàng trăm hàng ngàn công trình trên khắp cả nước. Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại với 3 cơ sở gia công lớn.
Công trình luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, thời gian hoàn thành đúng kế hoạch không làm gián đoạn công việc kinh doanh của bạn. Ngoài ra chế độ bảo hành cũng là một yếu tố giúp chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối từ khách hàng.

Bạn có nhu cầu làm phòng hát karaoke, còn chần chừ gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0869 89 89 88 để được tư vấn miến phí.
 => Có thể bạn quan tâm: 5 ý tưởng tuyệt vời cho thiết kế phòng karaoke bình dân

Nhận xét