Thi công phòng karaoke VIP - một phong cách thiết kế mới mẻ và hiện đại

Một phong cách thiết kế mới mẻ đang được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng đó là thiết kế mẫu phòng karaoke VIP. Chính vì nó mới được ưa chuộng nên việc thi công, thiết kế không phải là chuyện đơn giản. Ngoài những tiêu chí của một phòng karaoke đạt chuẩn thì những thiết kế phòng karaoke VIP cần có những đòi hỏi cao hơn, cầu kì hơn. Thi công phòng karaoke VIP - một thiết kế mới mẻ và hiện đại.

Như thế nào thì được gọi là một phòng karaoke VIP?

Ngoài những điều kiện căn bản và tiêu chuẩn cuả một phòng karaoke thông thường thì phòng karaoke VIP cần phải có thêm những yếu tố khác mà những phong cách khác không có: vật liệu cao cấp, tính kiến trúc chuyên sâu. Chính vì thế phong cách phòng karaoke VIP không dễ thi công vì nó có khá là phức tạp trong kết cấu cũng như trong kỹ thuật. Nếu không có hiểu biết sâu về mỹ thuật, kiến trúc, màu sắc thì bạn không thể thiết kế phòng karaoke VIP phải đạt được các tiêu chí đẳng cấp, sang trọng, độc đáo, bền vững được.
Thi công phòng karaoke VIP - một thiết kế mới mẻ và hiện đại -1
Thi công phòng karaoke VIP - một thiết kế mới mẻ và hiện đại -6
Thiết kế phòng karaoke VIP không hẳn quá khó nhưng cũng không phải là một việc dễ dàng. Việc thiết kế cần phải đầu tư nhiều về mặt công sức, trí tuệ và thời gian. Một phòng karaoke VIP phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về mặt âm thanh, màu sắc, đèn điện…
Thường thì một phòng karaoke VIP cần phải được trang bị nguyên vật liệu cao cấp đắt tiền hơn so với những phòng karaoke khác. Chính vì vậy chi phí sẽ tốn kém hơn cho nhà đầu tư. Các loại vật liệu cho 1 phòng karaoke thường cần phải bỏ ra một khoản chi phí là khá nhiều. Do đó làm thế nào để thiết kế được một phòng karaoke VIP vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm được chi phí.
Thi công phòng karaoke VIP - một thiết kế mới mẻ và hiện đại -2

Tiêu chí thiết kế phòng karaoke VIP

– Trước tiên đó chính là tìm một nhà thiết kế giỏi, một đơn vị uy tín, có ý tưởng, kinh nghiệm và năng lực.
– Có sự hợp tác giữa nhà thiết kế và chủ đầu tư để cùng hiểu về ý tưởng, thực hiện ý tưởng nhanh chóng và đúng theo yêu cầu.
– Có tiềm lực tài chính tốt bởi lẽ thiết kế, thi công phòng karaoke VIP sẽ cần phải đầu tư tài chính nhiều hơn so với các căn phòng karaoke bình thường.
Thi công phòng karaoke VIP - một thiết kế mới mẻ và hiện đại -3

Thi công phòng karaoke VIP - một thiết kế mới mẻ và hiện đại -5

Đông Phương - đơn vị thi công, thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp nhất

Chúng tôi có đầy đủ những lý do để trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất trong thiết kế karaoke. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm đã cùng chúng tôi trải qua 5 năm phấn đầu và phát triển. Đông Phương thi công hàng nghìn công trình trên khắp cả nước, nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Ngoài ra chúng tôi luôn luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, hệ thống máy móc trang thiết bị luôn được đảm bảo tốt nhất. Chế độ hậu mãi cũng luôn là điểm mạnh của Đông Phương. Vì công ty luôn muốn những gì tốt đẹp nhất đến với khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc. Chúng tôi sẽ tận tình tư vấn.
>> Xem thêm: Thiết kế phòng karaoke gia đình giá rẻ
Thi công phòng karaoke hợp phong thủy với chủ quán.

Thông tin liên hệ


Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.

0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)

Nhận xét