Thiết kế, thi công phòng karaoke gia đình - không gian ấm cúng cho mọi người

Cuộc sống hiện đại với nhu cầu giải trí sau giờ học tập và làm việc mệt mỏi là rất cần thiết. Chính vì thế, bạn nên thiết kế phòng hát karaoke gia đình để giải trí hoặc có thể là một phòng khách hiện đại với đầy đủ các thiết bị như mở phòng hát karaoke bên ngoài. Thiết kế, thi công phòng karaoke gia đình - không gian ấm cúng cho mọi người.

Thiết kế phòng karaoke gia đình giá rẻ

Diện tích khi thiết kế phòng karaoke gia đình khoảng từ 9 -15 m2. Tuy chỉ là phòng karaoke phục vụ cho nhu cầu giải trí của gia đình, không cần to vẽ như những thiết kế phòng karaoke kinh doanh nhưng vẫn phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn của một phòng karaoke chất lượng.
Khi thiết kế phòng karaoke gia đình, bạn cần phải quan tâm nhất đó là thẩm âm. Sàn không nên lát gạch mà bạn nên sử dụng thảm dày vì nó có tác dụng hút âm và tránh được âm phản hồi. Tường thì nên sử dụng những vật liệu như bông, xốp, mút, nỉ...để tiêu âm và loại bỏ tạp âm.
Vị trí loa đài trong thiết kế phòng karaoke gia đình không nên tập trung tại một chỗ mà nên phân bố đều, khoảng cách từ màn hình đến vị trí người ngồi hát từ 3-5m là hợp lý. Bạn nên sử dụng các thiết bị nhỏ gọn, ít thiết bị để dành những phần trống cho các đồ nội thất và vật dụng trong gia đình. Bạn không nên đầu tư một hệ thống quá lớn vào một diện tích nhỏ vừa không có tính thẩm mỹ vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của người thân trong gia đình do sự cộng hưởng từ, công suất âm thanh từ những thiết bị này.
Ánh sáng trong phòng không được quá chói sẽ gây cảm giác khó chịu cho mọi người. Không nên để cạnh loa sát tường vì nó là nguyên nhân dẫn đến méo tiếng, lệch pha.
Nói chung tất cả các thiết bị, nội thất trong thiết kế phòng karaoke gia đình đều không quá cầu kì như những phòng karaoke kinh doanh nhưng vẫn phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn của một phòng karaoke chuyên nghiệp.

Địa chỉ nào nhận thiết kế thi công phòng karaoke chuyên nghiệp?

Đông Phương chuyên nhận thiết kế thi công phòng hát karaoke uy tín chất lượng. Chúng tôi đã thi công hàng trăm hàng nghìn công trình trên khắp cả nước và nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Với kinh nghiệm 5 năm trong thiết kế phòng hát karaoke, chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo luôn cập nhập những thiết kế, mẫu mã mới nhất theo nhu cầu của khách hàng.
Hệ thống máy móc hiên đại góp phần tạo nên những công trình chất lượng, tạo nên thương hiệu của chúng tôi. Ngoài ra chế độ bảo hành cũng vô cùng tốt. Đông Phương luôn mong muốn tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh cho khách hàng của mình.
> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế phòng karaoke kinh doanh
Mọi chi tiết xin liên hệ đến số 0869 89 89 88

Nhận xét