Thi công phòng karaoke hợp phong thủy với chủ quán

Trong kinh doanh, chủ đầu tư rất quan tâm đến vấn đề phong thủy. Không phải tự dưng như thế mà từ xa xưa ông cha ta đã có câu " có thờ có thiêng có kiêng có lành". Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, vấn đề phong thủy rất quan trọng. Nếu không quan tâm có khi lại ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của mình sau này. Thi công phòng karaoke hợp phong thủy với chủ quán.

Thi công phòng karaoke hợp phong thủy với chủ quán

Người phương đông luôn chú ý tới phong thủy đặc biệt khi thiết kế nội thất, nhà ở.. Người ta thường có câu “lấy vợ phải xem tuổi” trong xây dựng muốn làm nhà phải xem tuổi.Trong thiết kế phòng karaoke, thường thì người ta quan tâm đến màu sắc. Nếu gia chủ là người quan tâm tới phong thủy thì sẽ căn cứ vào tuổi của gia chủ để định hình màu sắc trong phong cách thiết kế. Tuy nhiên không phải nhà đầu tư nào cũng vậy, mỗi khách hàng có những ý tưởng riêng cho mình. Có những nhà đầu tư lại luôn chọn cho mình một phong cách màu sắc chủ đạo riêng và cách trang trí riêng cho mình.
Thi công phòng karaoke hợp phong thủy với chủ quán-1

Một số những gợi ý để thi công phòng karaoke phù hợp

Phòng hát karaoke kết hợp với giấy dán tường thì gia chủ sẽ giảm bớt đi chi phí mà phòng hát karaoke lại đẹp độc đáo hơn bởi được áp dùng từ loại giấy dán tường cao cấp có độ bền thâm niên. Đặc điểm khi sử dụng giấy dán tường là nó rất đa dạng và đẹp mắt thu hút ánh mắt của người nhìn. Từ đó tạo ra hiệu quả kinh doanh cho nhà đầu tư. Chúng tôi khuyến khích nên dùng các loại giấy dán tường được nhập khẩu từ Hàn Quốc, hoặc các loại giấy dán tường từ những nhà cung cấp uy tín trên thị trường.
Ngày nay, các quán karaoke thường sử dụng công nghệ phun sơn hiện đại nhiều màu đa sắc. Đây cũng là một phong cách được rất nhiều nhà thầu lựa chọn. Phong cách phun sơn hiện đại tuy chi phí cao nhưng hiệu quả kinh doanh cũng như thời gian sử dụng lâu dài. Về vấn đề này bạn không nên quá tiết kiệm.
Thi công phòng karaoke hợp phong thủy với chủ quán-3
> Xem thêm: Thiết kế thi công phòng karaoke cao cấp tại Hà Nội

Lựa chọn vật liệu cho phòng karaoke

Vật liệu cách âm vẫn là những chất liệu cách âm như trần thạch cao, tường cách âm sử dụng vật liệu liệu cách âm cao cấp là túi khí, đậm cách âm, bông thủy tinh, bông khoáng,… hút âm tới hơn 90% đảm bảo âm thanh không lọt được ra bên ngoài đảm bảo về cách âm rất tốt. Bên cạnh đó việc sử dụng hệ thống các loại đèn LED sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng cho phòng karaoke thêm rực rỡ hơn. Thay vì sử dụng mầu sơn sần như trước thì nay được thay thế bằng phòng cách gỗ kết hợp với mika da nì gương, gạch mosaic,.. Những yếu tố này tạo cho phòng hát trở nên sang trọng hơn thể hiện sự đẳng cấp vượt trội mà chưa cần phải bàn đến nội thất trong phòng hát.

Thi công, thiết kế phòng karaoke tốt nhất ở đâu?

Thi công phòng karaoke hợp phong thủy với chủ quán-4 Thi công phòng karaoke hợp phong thủy với chủ quán-4[/caption]
Đông Phương là nơi chuyên thi công thiết kế phòng karaoke uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi thi công hàng trăm hàng nghìn công trình trên khắp cả nước. Sự tin tưởng của khách hàng đã làm nên thương hiệu của chúng tôi.
Với 5 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
Nếu bạn có nhu cầu thi công, lắp đặt phòng karaoke xin vui lòng liên hệ 0869 89 89 88
> Có thể bạn quan tâm: Đặt vị trí loa phòng karaoke chỗ nào cho hiệu quả?

Thông tin liên hệ


Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.

0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)

Nhận xét