Phòng karaoke đơn giản, thi công lắp đặt phòng karaoke đơn giản mà đẹp

Kinh doanh karaoke đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Chính vì vậy, tính cạnh tranh giữa những quán karaoke ngày càng cao. Để thu hút được khách hàng, chủ quán cần phải chú trọng đến thiết kế phòng hát sao cho bắt mắt, ấn tượng và tiện nghi. Nếu những mẫu phòng Vip hiện đại, hoàng gia..chi phí khá cao khiến bạn phải đau đầu. Vậy thì tại sao bạn lại không chọn cho mình những mẫu phòng karaoke đơn giản mà lại rất đẹp. Phòng karaoke đơn giản, thi công lắp đặt phòng karaoke đơn giản mà đẹp.

Thiết kế, thi công phòng karaoke đơn giản

Không phải cứ đơn giản là không đẹp không tinh tế. Mỗi phong cách đều có vẻ đẹp riêng. Mẫu phòng karaoke này rất phù hợp với những người thích sự đơn giản, không màu mè. Đôi khi sự đơn giản lại làm hài lòng rất nhiều người.
Đối với những loại phòng này, thường thì chỉ tập trung vào âm thanh trong phòng sao cho tốt. Ngoài chất lượng bộ dàn karaoke, cách âm tốt thì trần thạch cao luôn là sự lựa chọn số 1.
Phòng karaoke đơn giản, thi công lắp đặt phòng karaoke đơn giản mà đẹp-1

Phòng karaoke đơn giản, thi công lắp đặt phòng karaoke đơn giản mà đẹp-5

Vì sao chọn trần vách thạch cao cho phòng karaoke

  •  Tấm thạch cao sau khi được lắp ghép với nhau và được sơn phía ngoài một lớp sáng mịn. Rất thuận lợi để trang trí cho căn phòng, chưa kể chúng còn có thể tạo ra được những hình khối tùy theo yêu cầu của thiết kế. Bên cạnh đó, ta còn có thể phối nhiều màu ở trên trần vách thạch cao, để tạo ra một không gian hài hòa và bắt mắt.
  •   Thạch cao còn có khả năng cách âm có thể làm tiêu 70% tiếng ồn. Vì một phòng karaoke đạt chuẩn thì cách âm là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra thì thạch cao còn có những tính năng ưu việt khác nữa như: chịu lửa, hút ẩm
  •   Trần vách thạch cao có trọng lượng nhẹ, rất tiện lợi cho việc vận chuyển và thi công, giúp bạn tiếc kiệm được thời gian và tiền bạc.

Phòng karaoke đơn giản, thi công lắp đặt phòng karaoke đơn giản mà đẹp-2Thiết kế, thi công phòng karaoke đơn giản ở đâu chuyên nghiệp?

Đông Phương - chuyên thi công, thiết kế lắp đặt phòng karaoke đơn giản uy tín, chất lượng. Chúng tôi đã thi công hàng nghìn công trình trên khắp cả nước. Sự tin tưởng của khách hàng đã khẳng định thương hiệu của chúng tôi.
Với 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo, nhiệt tình, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Phòng karaoke đơn giản, thi công lắp đặt phòng karaoke đơn giản mà đẹp-3
Hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến có thể đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
Đến với Đông Phương các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miến phí.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)
Có thể bạn quan tâm: Thi công phòng karaoke VIP

Nhận xét