Mẫu trần vách thạch cao đẹp, thiết kế phòng karaoke trần vách thạch cao

Là một nơi để giải trí vì vậy không gian của một phòng karaoke đòi hỏi phải được thiết kế rất tỉ mỉ về mặt thẩm mỹ cùng với những tiêu chuẩn cao đến từng chi tiết. Những thiết kế trần nhà bằng thạch cao với những tạo hình đẹp mắt, mới lạ đảm bảo bạn sẽ rất thích thú và ấn tượng khi đến với Đông Phương.

Những mẫu phòng karaoke trần vách thạch cao đẹp mắt

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng trần vách thạch cao đó là tạo được nhiều hình khối đẹp mắt. Người thiết kế có thể thoải mái sáng tạo theo ý muốn. Chủ kinh doanh cũng có thể lựa chọn mẫu mã theo nhu cầu

Mẫu trần vách thạch cao phòng karaoke bình dân, đơn giản



Bạn ưa thích sự đơn giản thì những mẫu trần vách thạch cao này sẽ rất phù hợp. Không gian vừa phải kết hợp với tone xanh tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho căn phòng.

Mẫu phòng karaoke hiện đại sử dụng trần thạch cao






Mẫu phòng karaoke cổ điển sử dụng trần thạch cao



Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng karaoke cổ điển, sang trọng như thế này. Mẫu phòng này đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng thiết kế. Sử dụng vách trần thạch cao để dễ dàng thiết kế nhiều kiểu dáng phù hợp với nhu cầu mong muốn của chủ kinh doanh.

Đơn vị nào chuyên thi công thiết kế phòng karaoke uy tín, chất lượng?

Đông Phương luôn tự hào là một trong những đơn vị uy tín nhất. Chúng tôi đã thi công hàng nghìn công trình trên khắp cả nước. Với 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình, sáng tạo.
Hãy đến với Đông Phương để sở hữu những phòng karaoke chất lượng tuyệt đối nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ 0869 89 89 88



Nhận xét